Học lái xe hạng C tại Lâm Đồng chất lượng cao

27-04-2017

Học lái xe hạng C tại Lâm Đồng

Các bạn ở Tây Nguyên không nào? Với địa hình nhiều đồi núi và khá là hiểm trở. Vì thế việc lái xe cũng trở nên nguy hiểm và khó khăn hơn. Nhưng. Bạn hãy yên tâm. Đã có trung tâm của chúng tôi. Đào tạo lái xe uy tín và an toàn nhất tại Lâm Đồng.

Bạn muốn làm công việc tài xế chở hàng hoặc bạn muốn có thu nhập từ nghề này. Còn chần chờ gì nữa. Hãy cùng tham khảo và đăng kí học lái xe hạng C tại Lâm Đồng để được chúng tôi hỗ trợ nhé!

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế!

Bằng lái xe ô tô hạng C: là bằng lái xe ô tô cho phép điều khiển ô tô chở người đến 9 chổ, trọng tải trên 3,5 tấn, được phép kinh doanh vận tải.

Bạn đã đủ điều kiện học lái xe bằng C chưa?

Học lái xe hạng C tại Lâm Đồng

Điều kiện:

Độ tuổi học bằng lái xe ô tô hạng C: Người từ 21 tuổi trở lên có thể sử dụng xe ô tô tải, xe máy kéo có trải trọng từ 3.500kg trở lên, và có thể học lái xe ô tô chở người từ 4 chỗ đến 9 chỗ và xe kéo rơ móc.

Điều kiện sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nguy hiểm. Cơ thể bình thường.

– Không dị tật, teo cơ, có tiền sử mắc bệnh động kinh, có dấu hiệu tâm thần, các bệnh gây nguy hiểm cho xã hội, các bệnh dễ lây nhiễm, bệnh cần cách ly

– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện, trung tâm y tế cấp  huyện,tỉnh, thành phố xác nhận dấu giáp lai, hình thẻ và xác nhận của bác sỹ chuyên khoa, được cấp trong 3 tháng gần nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể kiểm tra một số điều kiện về chụp ảnh thẻ theo quy định để không có sai sót khi tham gia dự thi nhé!

Phần thi bằng lái xe hạng C gồm 2 phần: lý thuyết và thực hành.

  • Phần lý thuyết : phần thi trên máy tính, trắc nghiệm 30 câu trong vòng 20 phút. Bắt buộc đúng 28/30 thì bạn mới được vào vòng thi thực hành.
  • Phần thực hành: gồm 2 dạng địa hình ( phần thi sa hình và phần thi đường trường)
  • Phần thi sa hình:  gồm các bài thi như sau:

Bài thi 1: Xuất phát.

Bài thi 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ.

Bài thi 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc.

Bài thi 4: Qua vệt bánh xe và đường vuông góc.

Bài thi 5: Qua ngã tư có tín hiệu đèn giao thông.

Bài thi 6: Qua đường vòng quang co (chữ S).

Bài thi 7: Ghép xe dọc vào nơi đỗ.

Bài thi 8: Tạm dừng ở nơi có đường sắt chạy qua.

Bài thi 9: Thay đổi số trên đường thẳng.

Bài thi 10: Kết thúc.

  • Phần thi đường trường: Đây là phần thi cuối cùng, thường thì vượt qua phần thi Sa hình là mình đã có tấm bằng lái ô tô trong tay rồi nhé! Trong phần thi này ban giám khảo ngồi bên cạnh bạn yêu cầu các thao tác vào số 1, 2, 3, 4 và chạy 1 đoạn khoảng 500 mét là xong. Đây là phần thi mang tính chất thủ tục.

Phần thi đơn giản, thủ tục nhanh chóng.

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của trung tâm để được hỗ trợ tư vấn tận tình và giải đáp một cách nhanh chóng nhé!

Giá cả phải chăng- chất lượng đảm bảo luôn là tiêu chí hàng đầu của trung tâm chúng tôi. Các bạn yên tâm tuyệt đối khi đến với trung tâm dạy học lái xe hạng C tại Lâm Đồng vì chúng tôi cam kết chất lượng tốt, dịch vụ tốt và giá tốt trên thị trường.

Nhanh tay đăng kí khóa học lái xe hạng C tại Lâm Đồng thôi nào để nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất từ trung tâm nhé! Chúc các bạn thành công!

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI LÂM ĐỒNG

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040