Trung tâm cho thuê xe tập lái tại Kon Tum giá rẻ

22-03-2017

Thuê xe tập lái tại Kon Tum chất lượng

Thuê xe tập lái tại Kon Tum sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, cũng như đi đến bất kì nơi đâu, hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát của những vùng ngoại ô thành phố. Thuê xe tập lái tại Kon Tum là một trong những trung tâm cung cấp hàng đầu tại Kon Tum nhiều đầy chủng loại xe đời mới từ số sàn cho đến số tự động để phục vụ cho thuê xe tập lái tại Kon Tum.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế!

Hiện trạng thuê xe tập lái ở một vài nơi:

Hiện nay thuê xe tập lái có trên cả 100 địa chỉ thuê xe tập lái. Các công ty cho thuê xe tập lái với nhiều biểu giá khác nhau, giá thành cao, thay đổi sau khi học viên tham gia khóa học, chất lượng xe thuê không như cam kết, yếu kém xe cũ không phù hợp, hầu hết là các xe đời cũ không hiện đại. thời gian cho thuê xe hạn chế. Ép giá cho thuê trong giờ cao điểm có nhiều khách hàng muốn thuê.

Nguy hiểm của thuê xe tập lái kém chất lượng:

Các trung tâm thuê xe tập lái chú trọng đầu tư cho quảng cáo mà không quan tâm đến chất lượng, họ chỉ tạo vỏ bọc bên ngoài mà không có cơ sở vật chất tốt, học viên không có chỗ thực hành, chất lượng xe yếu kém, học viên không thực hành dẫn đến việc lái xe không thành thục và gây tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tai nạn giao thông là gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Cách thức thuê xe tập lái tại Kon Tum:

Cách thức thuê xe tập lái tại Kon Tum: học viên lên thẳng trung tâm đóng tiền thuê và đăng ký học.

Chuyển tiền qua tài khoản và đặt lịch học.

Thời gian thuê xe và sắp xếp lịch học: sau khi đóng tiền các anh chị chọn học vào ngày thường (thứ  2 – thứ 6) vui lòng đặt lịch học trước 1 – 2 ngày. Nếu học viên học vào cuối tuần ( thứ 7 – CN) vui long đặt lịch học 3 – 4 ngày. Thời gian này sẽ giúp cho các bạn có chất lượng học tốt.

Thuê xe tập lái tại Kon Tum chất lượng

Thời gian thuê xe:

Thời gian thuê xe tối thiểu 2 tiếng, xe sẽ đưa rước tận nơi nếu học viên có nhu cầu (có thu phí). Thời gian đào tạo từ 9h – 18h.

Tiêu chí của thuê xe tập lái tại Kon Tum:

  • Học viên sẽ được lái xe an toàn và thành thạo sau khóa học.
  • Cơ sở vật chất, chất lượng xe tốt, đời mới.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dạy cho các học viên tận tình.
  • Trung tâm sẽ đưa đón tận nơi nếu học viên có nhu cầu.
  • Chất lượng dịch vụ của trung tâm tốt đem đến sự hài lòng của các bạn sau khi tham gia dịch vụ thuê xe tập lái tại Kon Tum.

Bổ túc tay lái đảm bảo cho học viên lái xe an toàn: 

Đến với trung tâm chúng tôi các bạn sẽ được thực hành cho đến khi thành thạo và lái xe một cách an toàn nhất. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn các tình huống xảy ra bất ngờ để bạn có thể xử lý một cách nhanh chóng và an toàn. Khi tham gia lái xe bạn sẽ gặp những tình huống bất ngờ, nếu tay lái bạn yếu bạn sẽ bị bối rối khi gặp tình huống này và dẫn đến tai nạn giao thông xảy ra. Đến với trung tâm chúng tôi bạn sẽ xử lý các tình huống trên một cách nhanh chóng, bạn sẽ không bị hoãn hốt hay sợ hãi khi gặp phải các tình huống trên.

Nhanh tay đăng ký ngay cho mình khóa học chất lượng thuê xe tập lái tại Kon Tum. Điện thoại tư vấn.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI KON TUM

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040