Nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh thật dễ dàng

30-03-2017

Học nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh chất lượng

Sự phát triển của cuộc sống khiến bạn có nhu cầu cấp thiệt là nâng lái bằng lái xe đặc biệt tại Tây Ninh? Tuy nhiên, bạn vẫn khá ngần ngại ra quyết định vì chưa tìm thấy trung tâm nào ưng ý? Chúng tôi hiểu rằng bạn cần phải rất thận trọng trong việc tìm hiểu để không phải chịu cảnh: “Tiền mất tật mang” hay bị “đày đọa” lên xuống vì chuyện làm giấy tờ. Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Tây Ninh!

Lời cam kết:

Vì là một trong những trung tâm đào tạo về nâng dấu bằng lái đạt chuẩn tại Tây Ninh, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho bạn chiếc bằng lái hợp pháp và tốt nhất. Để có thể hoàn thành mục tiêu này, chúng tôi xin cam kết: “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Thành công của bạn, cũng là niềm tự hào của chúng tôi!

Lợi ích của việc nâng dấu bằng lái:

Việc nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội về việc làm hơn nữa. Vì chúng ta đều biết rằng, Tây Ninh là một trong những vùng có cửa khẩu giao thương quan trọng của Việt Nam. Nơi đâu nền kinh tế phát triển, nơi đó sẽ cần đến sự đóng góp rất lớn của ngành vận tải.

Bên cạnh đó, việc nâng dấu bằng lái cụ thể tại Tây Ninh sẽ giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc điều khiển xe để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của mình. Đã là một người bản lĩnh khi cầm lái, chắc hẳn bản không muốn bị giới hạn khả năng phải không nào?

Học nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh chất lượng

Điều kiện để nâng dấu bằng lái:

Để có thể nâng dấu bằng lái và nâng dấu lên bằng lái gì thì bạn cần có một số những điều kiện sau:

-  Công dân Việt Nam hay người nước ngoài hiện đang cư trú hợp pháp, đang làm việc và học tập tại Việt Nam. Có đủ sức khỏe theo quy định của. Có giấy xác nhận được thời gian lái xe và số km lái xe an toàn theo quy định.

-  Trường hợp nâng dấu từ bằng lái ô tô B1 lên hạng B2 các bạn phải có thời gian lái xe ô tô ít nhất 01 năm và các bạn phải có 12.000km lái an toàn.

-  Trường hợp nâng dấu từ bằng lái ô tô B2 lên hạng C; từ C lên D; từ D lên E và từ các hạng giấy phép lái xe ô tô lên hạng F tương ứng phải có đủ thời gian lái xe ô tô 03 năm và phải có 50.000km lái xe an toàn.

-  Trường hợp nâng dấu bằng lái ô tô B2 lên hạng D; từ C lên hạng E phải có thời gian lái xe ít nhất phải đủ 05 năm và các bạn phải có 100.000km lái xe an toàn.

-  Nâng dấu lên các hạng ô tô D, E phải có trình độ văn hóa tốt nghiệp từ trung học cơ sở, trung học phổ thông trở lên.

-  Từ 18 tuổi trở lên thì được học bằng lái ô tô B1, B2.

-  Từ 21 tuổi trở lên thì được học bằng lái ô tô C.

-  Từ 24 tuổi trở lên thì được nâng dấu bằng lái ô tô lên D,E

Khi đọc hết một hàng dài những điều kiện trên, bạn đừng quá lo lắng. Bởi đây là những quy định bao quát cho việc nâng dấu nhiều loại bằng lái khác nhau. Hãy chỉ xem những quy định cho loại bằng lái bạn muốn được nâng dấu.

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trọng việc nắm bắt thông tin cách rõ ràng nhất, đừng ngại liên hệ với trung tâm nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh để nhận được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Hồ sơ cần thiết cho việc nâng dấu bằng lái:

Chúng tôi sẽ liệt kê cụ thể hồ sơ cho từng loại nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh:

Nâng dấu bằng lái từ B lên C

  • Hồ sơ gốc giấy pháp lái xe hạng B
  • 1 giấy phép lái xe photo
  • 1 CMND photo
  • 10 ảnh 3×4

Nâng dấu bằng lái từ C lên D

  • Hồ sơ gốc giấy phép lái xe
  • 1 giấy phép lái xe photo công chứng
  • 1 CMND photo
  • 1 bằng tốt nghiệp cấp 2 hoặc cấp 3 gốc
  • 10 ảnh 3×4

Nâng dấu bằng lái từ C,D lên E

  • Hồ sơ gốc giấy phép lái xe
  • 1 giấy phép lái xe photo công chứng
  • 1 CMND photo
  • 1 bằng tốt nghiệp cấp 2 hoặc cấp 3 gốc
  • 10 ảnh 3×4

Khi bạn chuẩn bị xong hồ sơ như đã nêu ở trên, hãy đem đến trung tâm nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh! Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành hồ sơ cách nhanh nhất. Với chúng tôi, việc thực hiện các thủ tục hồ sơ sẽ trở nên thật đơn giản.

Chi phí cho khóa học nâng dấu bằng lái tại Tây Ninh

Để có thể giúp bạn có được mức học phí hợp lý nhất, chúng tôi sẽ luôn cập nhật theo mức giá cạnh tranh của thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo được một khóa học chất lượng và một tấm bằng đạt chuẩn, bạn nên chuẩn bị cho mình khoảng 6 triệu đồng. Trung tâm sẽ không bắt bạn phải đóng thêm bất cứ khoản phí phát sinh nào.

Bây giờ, bạn đã thấy việc nâng dấu bằng lái xe tại Tây Ninh trở nên dễ dàng hơn chưa nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Trung tâm chúng tôi rất mong được đồng hành cùng bạn trong khóa học chinh phục chiếc bằng lái cao cấp hơn.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI TÂY NINH

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040