Có nên học lái xe hạng C tại Bình Phước?

22-02-2017

Khóa học lái xe hạng C tại Bình Phước tốt nhất

Tỉnh Bình Phước có địa lý lân cận khu vực thành phố Hồ Chí Mình, hiên nay Bình Phước là một tỉnh có nên kinh tế đang phát triển mạnh. Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu của người dân cũng phát triển theo: như ăn uống, quần áo, nhà cửa, đi lại và nhu cầu học lái xe hạng C tại Bình Phước.

Không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà bên cạnh đó tại tỉnh Bình Phước đang thiếu hụt một lượng lớn về nguồn nhân lực lái xe. Ở Bình Phước nổi tiếng với ngành gỗ, nên nhu cầu tuyển lái xe ô tô đang rất cần thiết, kèm theo đó là nhu cầu học lái xe

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước, bạn muốn học lái xe hạng C tại Bình Phước, nhưng bạn đang băn khoăn không biết mức học phí các khóa học lái xe ô tô như thế nào? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khóa học lái xe ô tô tại Bình Phước để có được đáp án chính xác và toàn diện nhất.

Có thể bạn quan tâm!

1. Lợi ích của việc học lái xe hạng C tại Bình Phước

  • Kỹ năng lái xe đi suốt cuộc đời bạn

Lái xe cũng giống như học đi xe đạp hay xe máy, đó là một kĩ năng bạn sẽ không bao giờ quên. Nếu sau khi lấy bằng, bạn chưa có ô tô ngay, hoặc không lái xe trong một thời gian dài, thì lúc cần đến, bạn chỉ cần một vài buổi tập lại.

Học lái xe hạng C tại Bình Phước

  • Sự tự do trong cuộc sống

Nếu học lái xe ô tô, là bạn có thể thoải mái đi bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào nếu như bạn muốn mà không gặp trở ngại về phương tiện, hay là phụ thuộc vào tài xế.

  • Phục vụ cho công việc

Đã có rất nhiều công việc đòi hỏi các ứng viên phải có bằng lái xe, do đó, một chiếc bằng lái sau một khóa học lái xe hạng C tại Bình Phước sẽ có thể mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm cho bạn. Ngay cả khi công việc hiện tại của bạn không phải yêu cầu bằng lái ô tô, nhưng lấy gì để đảm bảo trong tương lai bạn không muốn hoặc cần thay đổi công việc?

  • Sẵn sàng cho một sự đổi mới

Hiện tại thì bạn có thể chưa cần học lái xe ô tô hạng C ở Bình Phước, hoặc là chưa đủ điều kiện sở hữu một chiếc ô tô, nhưng nếu điều đó thay đổi ở trong tương lai thì bạn sẽ có sẵn bằng và có thể lập tức ngồi vào chiếc ghế lái, quả thật là rất thú vị và hào hứng phải không? Thêm vào đó, là nhiều người nhất trí rằng học mọi thứ lúc trẻ sẽ luôn dễ dàng hơn.

Học lái xe hạng C tại Bình Phước

2. Đối tượng học bằng lái xe hạng C

Phải là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài nhưng được phép làm việc, học tập và cư trú tại Việt Nam.

Độ tuổi học bằng lái xe hạng C là 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch.

3. Học phí học lái xe hạng C

Học phí trọn gói 8.500.000 vnđ,và được chia làm 3 lần:

- Lần 1: 4.000.000vnđ khi nộp hồ sơ đăng ký học và lấy suất thi của Sở giao thông vận tải.

- Lần 2: 3.000.000 sau 1 đến 2 tháng học hoặc khi học viên có nhu cầu học thực hành.

- Lần 3: số tiền còn lại 1.500.000vnđ học viên phải hoàn thành trước 2 tuần thi.

4. Điều kiện học lái xe hạng C

  • Phải có CMND nếu là công dân Việt Nam và hộ chiếu đối với người nước ngoài.
  •  Các bạn phải đủ 18 tuổi tính đến ngày dự kiến thi sát hạch lái xe ô tô.
  •  Có sức khỏe tốt theo quy định của từng hạng xe mà bạn đăng ký học.
  • Yêu cầu sức khỏe cơ bản như sau: Mắt phải nhìn rõ cả 2 bên không bị dị tật về mắt quá nặng như cận thị hoặc loạn thị, không mắc bệnh nan y hoặc dị tật bẩm sinh.

5. Thời gian và hồ sơ học lái xe hạng C

Thời gian

Thời gian của khóa học lái xe hạng C từ 4 – 5 tháng.

Thời gian học: Thời gian linh hoạt và có thời gian học ngoài giời hành chính. Chúng tôi làm việc từ thứ 2- chủ nhật ( từ 8h sáng tới 17h30 tối).

Hồ sơ

Bản sao chụp giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn

12 ảnh 3*4 hoặc 4*6 (phông nền màu xanh)

Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp theo quy định

1 bản photo GPLX hạng A1, hạng A2( nếu có)

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe hạng C theo mẫu

6. Nội dung khóa học lái xe hạng C

  • Phần lý thuyết: chúng ta sẽ được học về lý thuyết giao thông đường bộ và cấu tạo của chiêc xe chúng ta, về cách sữa xe và bảo hành xe.
  • Phần thực hành: chúng ta sẽ được học thực hành tại bãi tập sa hình. Thời gian là do học viên chúng ta tự trao đối với giáo viên và học tới khi nào chúng ta biết lái xe thành thạo thì thôi, cái này không yêu cầu thời gian các bạn nhé.

Các khóa học lái xe hạng C tại Bình Phước được mở ra liên tục và ở nhiều trung tâm lớn của các thành phố trên cả nước. Hầu như tuần nào cũng có ít nhất 1 lớp khai giảng. Vì thế các bạn có nhu cầu học, thì chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký, chuẩn bị tiền và bỏ một chút ít thời gian đến các trung tâm sách hạch học lái xe ô tô hạng C tại Bình Phước tìm hiểu là sẽ biết nên chọn cho mình trung tâm nào để học ấy mà.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình gói học phí học lái xe hạng C tại Bình Phước phù hợp.

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040